[Kyren Review] "สระแล้วมีฟองกำลังดี สระแล้วเบาสบาย รู้สึกสะอาด รู้สึกผมมีVolume "

Last updated: 28 ต.ค. 2562  |  1540 จำนวนผู้เข้าชม  | 

[Kyren Review] "สระแล้วมีฟองกำลังดี สระแล้วเบาสบาย รู้สึกสะอาด รู้สึกผมมีVolume "

Kyren เป็นผลิตภัณฑ์ทำความสะอาด และบำรุงเส้นผมจากเกาหลีค่ะ ขายดี และดังมากๆ ด้วยยอดขาย online ถึง 70,000 ขวด ใน 6 เดือน  ทางแบรนด์เคลมว่าเป็น Shampoo และ Treatment ที่ทำจากธรรมชาติ 100% โดยมีส่วนผสมจากธรรมชาติถึง 30 ชนิด และส่วนผสมบำรุงเส้นผม “Keratin Silk Nourishing System” 7 ชนิด ที่จะช่วยฟื้นฟูผมแห้ง แตกปลาย ให้แข็งแรงนุ่ม เงางาม มีน้ำหนักขึ้นค่ะ นอกจากนี้ Kyren เป็นที่น่าสนใจ เพราะปราศจากสารเคมีที่จะก่อให้ เกิดการระคายเคืองเส้นผม และหนังศีรษะ 10 ชนิด (ปราศจาก paraben, silicone, mineral oil, Sulphate เป็นต้นค่ะ) ทำให้หนังศีรษะคายเคืองแพ้ง่าย หรือคนเป็นสิวกรอบหน้า สิวที่หลัง สามารถลองเลือกใช้ได้ค่ะ โดยเค้ามีทั้งหมด 3 กลิ่นค่ะ Sweet Bouquet, Baby Rose และ Dear Lavender ค่ะ ซึ่งกลิ่นที่เนตได้ลอง และชอบคือ Sweet Bouquet ค่ะ

เนตเป็นคนชอบแชมพูแบบใสอยู่แล้ว ดังนั้นเนตเลยชอบ Kyren ได้ไม่ยาก เพราะเค้าเป็นแชมพูแบบใส สระแล้วมีฟองกำลังดี สระแล้วเบาสบาย รู้สึกสะอาด รู้สึกผมมี Volume ค่ะ ส่วน Treatment ของเค้าเป็นเนื้อครีมเข้มข้ นมากๆ แต่ล้างออกง่ายค่ะ กลิ่นที่เนตใช้คือ Sweet Bouquet ที่เป็นกลิ่นดอกไม้หลายชนิด โดยส่วนผสมหลักของสูตรนี้จะเป็ นมะกรูดสดบด และเสารสหอมหวานๆ กำลังดีค่ะ หอมมากๆๆ ใช้แล้วหอมติดผมเลยค่ะ ใครตามหาแชมพูที่ผมหอมๆ ต้องชอบอันนี้มากๆ 

 

 


ราคาก็ไม่แพงเลยเพราะ 420 บาท (500 ml) สามารถซื้อได้ที่ Tops , All About You Organics และ Eveandboy ก็มีขายค่ะ แนะนำมากๆ เลยค่า

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้