[Kyren Review] ตามไปดม เอ้ย‼️ ตามไปชม รีวิวความหอมมมของน้องเต่ารีวิว กับ KYREN แชมพูธรรมชาติ 100% ผมหอม นุ่ม แวววาว

Last updated: 28 ต.ค. 2562  |  1610 จำนวนผู้เข้าชม  | 

[Kyren Review] ตามไปดม เอ้ย‼️ ตามไปชม รีวิวความหอมมมของน้องเต่ารีวิว กับ KYREN แชมพูธรรมชาติ 100% ผมหอม นุ่ม แวววาว

อย่างที่เขาบอกว่า ใช้สารสกัดจากธรรมชาติสูงถึง 30 ชนิด + ใส่กลุ่มโปรตีนที่ช่วยเพิ่มเคราตินให้เส้นผม 7 ชนิด เช่น Milk Protein Extract, Oats Protein Extract, Albumin Extract, Hydrolyzed Keratin ฯลฯ ปราศจากสารเคมีที่อาจก่อให้เกิดการระคายเคืองหรืออุดตันที่เส้นผม + หนังศีรษะถึง 10 ชนิด เช่น พวกสารซัลเฟต, ซิลิโคน ฯลฯ แต่อ่านแล้วใส่ Fragrance มาด้วยนะ แต่ใส่มาในปริมาณที่น้อยมากกก น้อยสุดในนี้เลย ลองเอาไปเทียบกับแบรนด์อื่นแล้วคือ แทบจะใส่มาในอันดับกลางๆ – ต้นๆ ทั้งนั้นเลย

จริงๆ แล้ว เขามีให้เลือกหลายสูตรนะคะบอกก่อน ในเรื่องคุณสมบัติคิดว่าไม่ต่างกัน 
น่าจะต่างตรงกลิ่นค่ะ ส่วนสูตรนี้ คือสูตร Lavender จะเป็นกลิ่นแนว
ลาเวนเดอร์ + เปเปอร์มิ้นต์ ช่วยให้รู้สึกผ่อนคลาย สบายอารมณ์ค่ะ

เนื้อสัมผัส แชมพูจะเป็นโลชั่นเหลวใส เนื้อเบา ถูแล้วขึ้นฟองพอสมควร กลิ่นก็หอมละมุนเบาๆ ล้างออกง่าย+สะอาด โล่งหัวมากๆ ส่วนเนื้อทรีตเม้นต์ก็จะเป็นเนื้อครีมสีขาวที่ค่อนข้างข้นเลยแหละ แต่ปาดง่ายไม่เป็นก้อนน้า มีกลิ่นหอม + ล้างออกง่าย ก่อนปาดลงบนผมลองวอร์มที่ฝ่ามือเล็กน้อยแล้วค่อยลงก็ได้น้า

เท่าที่ลองใช้มา สิ่งที่ชอบเลยคือ เบาสบายหัวมากกก ทำความสะอาดเส้นผม+หนังศีรษะได้ดี แถมกลิ่นหอมผ่อนคลายแบบละมุนพอดีๆ กลิ่นจะติดหัวประมาณวันนึงแล้วค่อยจางลง ใครที่กำลังสนใจพวกแชมพู+ทรีตเม้นต์ทำให้ผมหอมเราว่าน่าจะตอบโจทย์เลย ส่วนเรื่องผมนุ่มชุ่มชื้น คือใช้แล้วก็ไม่ได้แห้ง ชี้ฟูนะ แต่ก็ยังไม่ถึงขั้นผมนุ่มลื่นชุ่มชื้นตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ ต้องใช้ติดต่อกันเรื่อยๆ พอสมควรถึงจะเห็นผลว่า สุขภาพดีขึ้นจนถึงขั้นไม่ต้องใช้ไดร์ผมก็ทิ้งตัวดี แต่เทียบกับราคา-ปริมาณ-ส่วนผสม-ผลลัพธ์ที่ค่อนข้างใช้ได้ โดยรวมเราว่า คุ้มเด้อออ 


เขียนรีวิวอันนี้สั้นสุดในชีวิตแล้วมั้งนิ 555 ใครที่สนใจก็ลองไปดูกันนะคะ 
ไว้เจอกันใหม่โอกาสหน้าน้า สวัสดีค่ะ รักรักรัก <3 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้