รีวิว FixnTox Giant ไอเทมดี เด็ด คุ้ม!!! 4 in 1 เป็นทั้งโทนเนอร์ น้ำตบ สเปรย์น้ำแร่ และมาส์กหน้า

Last updated: 1 พ.ย. 2562  |  1122 จำนวนผู้เข้าชม  | 

รีวิว FixnTox Giant ไอเทมดี เด็ด คุ้ม!!! 4 in 1 เป็นทั้งโทนเนอร์ น้ำตบ สเปรย์น้ำแร่ และมาส์กหน้า

ก่อนหน้านี้มิ้วรู้สึกเองว่าผิวขาดน้ำ เลยต้องพยายามเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิว โทนเนอร์หมดพอดี เลยได้ฤกษ์ซื้อของใหม่ แล้วก็ได้สิ่งนี้มา

FixnTox Giant Waterlock Toner เป็นโทนเนอร์ขวดบิ๊กเบิ้ม สมกับชื่อไจแอนท์จริง ๆ ค่ะ เป็นโทนเนอร์อเนกประสงค์ ช่วยล็อคความชุ่มชื้นให้ใบหน้า  ไม่ทำให้เหนียวเหนอะหนะ แถมยังช่วยปรับสภาพผิวให้สมดุล ด้วย PH5-6 ซึ่งใกล้เคียงกับผิว ปราศจากน้ำหอม พาราเบน และแอลกอฮอล์ ใช้ได้กับผิวบอบบาง อ่อนโยนต่อผิว ที่สำคัญขวดใหญ่มาก มีปริมาณถึง 1 ลิตร เรียกว่าใช้คุ้มเลยทีเดียว นอกจากจะใช้เป็นโทนเนอร์แล้ว คุณน้องไจแอนท์ขวดนี้ยังสามารถทำอะไรได้อีกหลายอย่าง เดี๋ยวจะไล่เรียงให้ดูเป็นลำดับเลยค่ะ

1. เป็นโทนเนอร์


จริง ๆ แล้วมิ้วเป็นคนชอบกลิ่นหอม ๆ ของธรรมชาติ แต่สำหรับโทนเนอร์แล้ว มิ้วชอบแบบที่ไม่มีกลิ่นมากกว่า เพราะนอกจากจะขวดใหญ่ไซส์จัมโบ้แล้ว นางไม่มีน้ำหอมและแอลกอฮอล์อยู่เลย เช็ดทีได้ความรู้สึกสะอาดดีมาก ๆ ใครที่ผิวแพ้ง่าย ก็สามารถใช้โทนเนอร์ตัวนี้ได้ค่ะ มิ้วชอบแบ่งใส่ขวดเล็ก ๆ ออกมาด้วยเวลาที่ต้องออกเดินทาง จะได้พกพาไปไหนได้ง่าย ๆ (จะให้แบกไปไหนต่อไหนทั้งขวดก็คงไม่ไหวนะ = =” )

2. เป็นน้ำตบบำรุงผิวหน้า

3. เป็นมาส์กหน้า

ถ้าอยากบำรุงผิวเป็นพิเศษขึ้น ก็สามารถนำมาใช้เป็นมาส์กหน้าได้​ โดยการนำเม็ดมาส์กมาใส่ภาชนะเอาไว้ แล้วเทน้องไจแอนท์ลงไป มิ้วใช้ประมาณ 1-2 ฝาค่ะ จากนั้นก็ค่อย ๆ คลี่เม็ดมาส์กออกมาเป็นแผ่นแล้ววางบนใบหน้า ใช้เวลามาส์กสัก 10-15 นาที เท่านี้ก็เรียบร้อย!

4. เป็นสเปรย์น้ำแร่ ไว้ฉีดระหว่างวัน

ระหว่างวันเราต้องเจอมลภาวะมากมายที่ทำให้ผิวขาดความชุ่มชื้น อีกวิธีนึงที่ดีคือการเติมน้ำให้ผิวในระหว่างวันด้วยการฉีดสเปรย์น้ำแร่ลงบนใบหน้า ซึ่งเจ้า FixnTox นี้ก็สามารถทำหน้าที่นี้ได้เช่นกัน มิ้วแบ่งใส่ขวดสเปรย์เล็ก ๆ เอาไว้ แล้วพกใส่กระเป๋าเวลาออกข้างนอกค่ะ เวลาฉีดลงบนหน้า รู้สึกได้ถึงความสดชื่นจริง ๆ ค่ะ


มิ้วเคยเอาคุณน้องจัมโบ้มาใช้ตอนแต่งหน้านางแบบด้วย โดยใช้เป็นสเปรย์น้ำแร่ฉีดก่อนลงมอยส์เจอร์ไรเซอร์ และฉีดอีกทีก่อนจะแต่งหน้าค่ะ ทำให้การแต่งหน้า โดยเฉพาะการเกลี่ยรองพื้นและคอนซีลเลอร์มันง่ายขึ้นเป็นกอง เสียดายที่ไม่ได้ถ่ายตอนใช้สเปรย์กับนางแบบด้วย เพราะตอนนั้นเน้นถ่ายแค่ Before & After และรูปเบื้องหลังนิด ๆ หน่อย ๆ มากกว่า


เรียกว่าใช้ประโยชน์ได้หลายอย่างจริง ๆ มาแบบ 4 in 1 ขนาดนี้ ซื้อมาใช้ยังไงก็คุ้ม มิ้วซื้อที่ร้าน All About You ราคา 590 บาทแต่ได้ขวดใหญ่ ปริมาณเยอะมากกกกก นี่ใช้มาได้เดือนกว่า ๆ เอง คงใช้ได้อีกหลายเดือนหรือถึงสิ้นปีเลยทีเดียว ทั้งหมดนี้ก็เป็นรีวิวง่าย ๆ ที่มิ้วอยากนำมาฝากกัน เป็นแค่ความคิดเห็นส่วนตัวของมิ้วคนเดียว ถ้ามีตรงไหนผิดพลาดต้องขออภัยด้วยนะคะ ขอตัวลาไปแต่เพียงเท่านี้ บ๊ายบายค่า

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้