[รีวิว] Curesys Trouble Clear Serum : Norawit Suwannakarn(Jeban)

Last updated: 24 ม.ค. 2565  |  829 จำนวนผู้เข้าชม  | 

[รีวิว] Curesys Trouble Clear Serum : Norawit Suwannakarn(Jeban)

สวัสดีครับทุกคน ~
วันนี้ผมแวะมาเม้ามอยเกี่ยวกับเซรั่มรักษา สิวของผมที่ผมใช้อยู่ และนั้นก็คือ CURESYS Trouble Clear Serum นั้นเองครับผม

เรื่องมันเริ่มมาจากผมชอบแต่งหน้าเป็นประจำอยู่แล้วใช่ไหมครับ โดยปกติแล้วมันก็ควรจะล้างหน้าทุกวัน (ใช่ มันต้องล้างหน้าทุกวัน นะครับเพื่อน ๆ !) แต่มันก็จะมีบางวันนะครับที่ขี้เกียจเหลือเกิน ถึงบ้านแล้วขอนอนเลย ซึ่งการทำแบบนี้ไม่ดีเลย เพราะมันมี Side Effect ตามมา ก็คือเกิดสิว รวมไปถึงพวกสิวอุดตันด้วยนั้นเองครับ เพราะเรานอนทั้งที่รองพื้นยังอยู่บนหน้าของเรา รวมไปถึงสิ่งสกปรกต่าง ๆ และแม้ผมจะพยายามล้างหน้าทุกวัน แต่มันก็บางวันที่พลาดนอนเลย ซึ่งมันก็ไม่ดีกับผิวหน้าของเรามาก ๆ ครับ ทำให้ผมต้องหาตัวช่วยในเรื่องนี้
และผมก็ได้พบกับน้องคนนี้ครับ CURESYS Trouble Clear Serum เซรั่มจากเกาหลีใต้ที่พัฒนาร่วมกับห้องแลป SKIN DAMAGE REVIVE LAB จากอังกฤษครับ โดยน้องเขาเกิดจากการผสมด้วยสารสกัดจากสมุนไพรนานาชนิด เช่น Tea Tree Leaf Oil และ Camellia Japonica Leaf Extract  รวมไปถึง Salicylic Acid ครับ

"เนื้อเหลวสีฟ้าใส กลิ่นสมุนไพร"

ซึ่งคุณสมบัติของน้องก็คือเขาจะมาช่วยรักษาเรื่องปัญหาต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นสิวอุดตัน สิวอักเสบ หรือ รอยแดง อีกทั้งยังช่วยในเรื่องการพื้นฟูผิวของเราให้แข็งแรงและช่วยเรื่องลดการระคายเคืองของผิวอีกด้วยครับ และด้วยความที่น้องเขามาในรูปแบบเซรั่มเนื้อเหลวใสสีฟ้าที่เบา ทำให้เวลาลงน้องเขาแล้วไม่รู้สึกหนักหน้าเลย สามารถใช้เป็นเซรั่มเสริมความชุ่มชื่นให้ผิวของเราในตอนเช้าได้ด้วยครับ

"เนื้อเบา ซึมเร็ว ไม่หนักหน้า แถมยังชุ่มชื่น ไม่รู้สึกแห้ง"

โดยความรู้สึกหลังใช้ของผม ด้วยความที่ผมไม่ค่อยมีปัญหาสิวอยู่แล้ว แต่น้องสิวต่าง ๆ เขามักจะในช่วงที่ผมไม่ค่อยดูแลตัวเองหรือล้างหน้าก่อนนอน แต่หลังจากที่ผมได้ใช้เจ้า CURESYS Trouble Clear Serum แล้ว ก็ต้องบอกเลยว่าปัญหาสิวอุดตันที่อยู่ดี ๆ ก็ชอบโผล่มาก็น้อยลงไปจริง ๆ ครับ เป็นการสร้างความแข็งแรงให้กับผิวและป้องกันการเกิดสิวไปในตัวครับ อีกทั้งราคาก็ยังอยู่ในเกณฑ์ที่เรียกว่าถูกและดีครับ โดย 30 ml สนนราคาอยู่ 690 บาท ครับ แต่รอซื้อตอนมีโปรโมชั่นจะราคาดีกว่านี้ เพื่อน ๆ ลองดูนะครับ มีขายที่วัตสัน บูทส์ และออนไลน์ต่างๆ สำหรับวันนี้ ไปแล้ว บะบาย สวัสดีครับ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้