[รีวิว] Curesys Trouble Clear Serum : turtle.yolq (Jeban)

Last updated: 24 ม.ค. 2565  |  802 จำนวนผู้เข้าชม  | 

[รีวิว] Curesys Trouble Clear Serum :  turtle.yolq (Jeban)

สวัสดีค่ะทุกคนนน ปัญหาเรื่องสิวของเราก็ยังไม่จบลง หลังจากที่ แต่งหน้าแล้วใส่แมสก์ บางทีมันอับ + อุดตันง่ายกว่าปกติเนอะ แต่จะไม่แต่งหน้าก็ไม่ได้ บางทีไปทำธุระก็ต้องแต่งหน้าซักหน่อย ;w; ซึ่งก่อนหน้านี้แอบเห็นในโซเชียลเขารีวิว แผ่นแปะสิวตัว นึงน่าสนใจมากกก เห็นรูปแล้วเลิศ เพราะมันบางแปะแล้วเนียนมากกก จะไม่ลองก็ไม่ได้ แต่จะเป็นตัวไหน + ใช้แล้วเป็นยังไงบ้าง มาดูกันนน

แผ่นแปะสิวของ CURESYS ที่เขาเรียกกันว่า แผ่นแปะสิวล่องหน เพราะแผ่นบางแค่ 0.01mm เอง ในซองนึงมี 2 ขนาด คือ เส้นผ่านศูนย์กลาง 10mm และ 12mm สามารถแต่งหน้าทับได้ + มีส่วนประกอบจากสมุนไพร 4 ชนิด ได้แก่ Heartleaf เข้มข้น 5,900 ppm + Madacassoside + T Tree Oil + Salicylic Acid 0.5% เยอะมาก  ช่วยให้สิวยุบเร็วยุบไว และไม่ทิ้งรอย (เขาว่างั้นนะ)

 ส่วนประกอบ : 
โดยรวมแล้วเป็นแผ่นแปะสิวที่ใส่ส่วนประกอบช่วยดูแลผิวมาหลายตัวเหมือนกัน เช่น Epilobium Angustifolium Flower/Leaf/Stem Extract เป็น Anti-inflammatory ช่วยป้องกันการระคายเคือง, Houttuynia Cordata หรือ Heartleaf + Centella Asiatica + Melaleuca Alternifolia ช่วยยับยั้งแบคทีเรียลดสิว และปรับผิวเรียบเนียน, Salicylic acid ละลายไขมันในรูขุมขน + Madecassoside สมานผิว ป้องกันรอยที่เกิดจากสิว ฯลฯ

 บางขนาดไหนให้ทาย กล้องเกือบโฟกัสแผ่นแปะสิวไม่ได้ 555  ถ้าถามเรื่องการใช้งาน ส่วนตัวคิดว่า ค่อนข้างใช้ง่าย เพราะเขาทำแผ่นพลาสติกที่รองแผ่นแปะสิวมาแบบแบ่งครึ่ง พอจะใช้แผ่นแปะสิวก็ตัดแผ่นพลาสติกที่รองแผ่นแปะสิวแบบในภาพแล้วแปะลงกับผิวได้เลย ไม่ต้องใช้ที่หนีบหรือตัวคีบอะไรก็สามารถลดการสัมผัสที่แผ่นแปะสิวโดยตรงได้

อยากจะถามจริงๆ เลยว่า แผ่นแปะสิวกับใจอะไรบางกว่ากัน 555 เรื่องความบางของนางคือเลิศมากกก ตอนดูรีวิวก่อนหน้าที่จะสอยคือ ต้องซูมดูแทบทุกภาพ พอมาลองแล้ว เอ้อ เนียนจริง ไม่แต่งหน้าก็เนียน แปะก่อนแต่งหน้าได้ไม่โป๊ะ ที่ชอบสุดคือ เราชอบเป็นสิวใกล้ซอกจมูก ถ้าใช้แผ่นแปะเดิมๆ ที่มีความหนามากขึ้นมาหน่อยบางทีก็แปะไม่ค่อยได้ แต่ตัวนี้แปะได้เลย จะโค้งหรือจะซอกไหนก็เอาอยู่ ลูบผิวบางทียังงงเลยว่า เอ๊ะ นางยังติดอยู่ที่ผิวมั้ย ส่วนเรื่องดูดสิวเราไม่ค่อยมั่นใจว่าดูดสิวดีมั้ย เพราะเราใช้แล้วไม่ได้ออกมาเป็นหนองแต่สิวยุบลงหายไปเลย  ;w; โดยรวมคือ เอาไปเลย 10 10 10 ช่วยแก้สถานการณ์วันที่มีสิวแต่อยากแต่งหน้าได้ดีมั่ก บางและเนียนมากเว่อร์! 


สำหรับใครที่สนใจลองหาข้อมูลเพิ่มเติม + ซื้อมาใช้ดูก็ได้เด้อ เราว่า ราคาไม่แพง และตอบโจทย์ได้ค่อนข้างดีเลย วันนี้ก็อาจจะมาแบบสั้นๆ ไปนิด 555 ยังไงก็ไว้เจอกันใหม่โอกาสหน้าน้า สวัสดีค่ะ รักรักรัก <3

- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้